Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Giới thiệu bài thuốc dân gian trị bệnh trĩ trong 3 tháng

Những ai mắc đã và đang mắc bệnh trĩ chắc chắn hiểu được nỗi thống khổ mà căn bệnh này mang lại. Bệnh trĩ hình thành chủ yếu do thói quen ăn uống kém lành mạnh cộng với tình trạng ngồi nhiều, hoạt động ít. Phương pháp chữa trĩ có rất nhiều, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách chữa hiệu quả, an toàn cho các bạn qua bài thuốc dân gian sau:

Cách chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá và sung

Thành phần

– 2 bó nhỏ diếp cá, lấy cả cọng và lá.

– 1 củ nghệ tươi, khoảng 3cm, rửa sạch, đập dập.

– 2-3 quả sung gà, rửa sạch, bổ đôi.

– 1 thìa cà phê muối.

– 2 lít nước sạch.

Giới thiệu bài thuốc dân gian trị bệnh trĩ trong 3 tháng


Thực hiện

Sau khi có đầy đủ các nguyên liệu kể trên, cho tất cả chúng vào nồi, đun sôi trên bếp.

Để nguội bớt, đổ ra chậu lớn và xông hậu môn trong 15 phút. Sau xông, nước còn ấm, ngâm trực tiếp hậu môn vào trong chậu khoảng 15 phút. Cuối cùng, lâu khô bằng khăn mềm.

Lưu ý: Bài thuốc dân gian này cho hiệu quả chữa bệnh cao nhất trong trường hợp bệnh nhân mới hoạt động thể dục xong, khi bụng còn rỗng cuối ngày.

Bẹnh trĩ với những triệu chứng vô cùng khó chịu như đại tiện ra máu, vùng hậu môn liên tục bị ngứa rát và có thể chảy dịch. Chúng khiến người bệnh cảm thấy thiếu tự tin trầm trọng và thường xuyên bị mất tập trung khi làm việc và học tập.

Những lưu ý dưới đây bạn cần nhớ trong khi áp dụng bài thuốc ở trên:

– Bị trĩ nặng hạn chế dùng cầu xổm, thay vào đó là cầu bệt.

– Thay giấy bằng nước sau khi đi vệ sinh để làm sạch và tránh làm rách hậu môn.

– Đồng thời, các loại thức uống từ sung và diếp cá là sự lựa chọn tuyệt vời nhất hỗ trợ điều trị bệnh trĩ cùng bài thuốc ở trên.

– Trước khi đi ngủ, đừng quên nhét búi trĩ ngược vào trong hậu môn, duy trì trong 10 ngày.

-Thường xuyên uống nước, thêm rau xanh, trái cây trong thực đơn dinh dưỡng mỗi ngày, đặc biệt, kiêng các loại thức ăn cay, nóng và quá cứng.

Với cách trị bệnh trĩ tại nhà bằng rau diếp cá, dung và nghệ chúng tôi giới thiệu ở trên, bệnh nhân sẽ thấy các triệu chứng trĩ thuyên giảm hẳn sau 10 ngày áp dụng thuốc, kiên trì 3 tháng bệnh có cơ hội được trị dứt rất cao.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét