Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Trị tàn nhang bằng những phương pháp tự nhiên

Phương pháp tự nhiên trị tàn nhang hiệu quả

Ngày nay việc làm đẹp đã không còn quá xa lạ. Bất cứ người phụ nữ hiện đại nào cũng chuẩn bị cho mình một chút kiến thức về làm đẹp và chăm sóc da. Spa làm đẹp cũng vậy. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho chị em những phương pháp làm đẹp hiệu quả. Hôm nay spa làm đẹp cũng giới thiệu với chị em một số phương pháp trị tàn nhang bằng những thảo dược tự nhiên vô cùng hiệu quả.

Trị tàn nhang bằng những phương pháp tự nhiên


Những phương pháp này đã được các chuyên da kiểm định an toàn với da vì thế chị em thỏa sức tìm hiểu. Ngày nay trong môi trường khí hậu khắc nghiệt, những cái nắng nóng đã làm cho làn da của chúng ta bị tổn thương. Nếu ra ngoài mà không chen chắn cẩn thận thì làn da sẽ dễ bị những tia cực tím, uv làm tổn thương da. Chính vì thế trước khi ra ngoài đường các bạn đừng quên điểm thêm chút kem chống nắng và che chắn cẩn thận nhé.


Quay trở lại với vấn đề trị tàn nhang. Các bạn có thể lựa chọn bất kỳ một loại thuốc nào để sử dụng. Nhưng cũng nên chú ý tới thành phần, xuất xứ của thuốc nhé. Tốt nhất các bạn nên tới phòng khám để điều trị. Các bạn có thể sử dụng một số phương pháp tự nhiên để trị tàn nhang cũng rất hiệu quả.

Xem thêm những cách làm đẹp mới

>> Làm đẹp bằng trứng gà

Trị tàn nhang với Kem chua


Bạn đã từng thử trị tàn nhang với kem chua chưa. bạn nên thử với loại kem này. Đây là loại thực phẩm không gây kích ứng cho da nhưng có hiệu quả vô cùng trong việc điều trị tàn nhang.

Trị tàn nhang bằng những phương pháp tự nhiên

Kem chua có chứa acid lactic, giúp lột da nhẹ nhàng từ đó làm sáng dần da bạn mà không gây kích ứng da. Theo đó, bạn nên áp dụng thoa một lớp kem chua tương đối dày trên khu vực bị tàn nhang và để nó trên da khoảng 30 phút, sau đó gỡ bỏ nó bằng khăn giấy.

Sau khi rửa sạch lại bằng nước ấm, bạn nên thoa tiếp một loại kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng ngay sau đó cho làn da nhé.

Trị tàn nhang hiệu quả bằng nghệ



Từ xua đến nay nghệ luôn được biết đến với công dụng làm đẹp, trị mụn. Những bài thuốc tinh chế từ nghệ vô cùng hiệu quả với làn da.

Trị tàn nhang bằng những phương pháp tự nhiên

Bạn có thể chăm sóc làn da bị tàn nhang bằng mặt nạ bột nghệ tự chế nhé. Chỉ cần cho một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng trên mặt có tàn nhang sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và cho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ.

Trị tàn nhang với Nước chanh


Chanh không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ. Chanh có thể loại bỏ tế bào chết, tái tạo làn da mới sáng đẹp hơn. Nó cũng đồng thời làm mờ những vết tàn nhang hiệu quả.

Ngoài ra, một lợi ích khác của nước chanh là chứa khá nhiều vitamin C, chúng làm gia tăng sự bảo vệ tự nhiên cho làn da để chống lại các tia UV. Tuy nhiên, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngay sau khi thoa hoặc rửa nước chanh nhé vì lúc này sẽ khiến làn da bị bắt nắng nhiều hơn.

Trị tàn nhang bằng những phương pháp tự nhiên

Bên cạnh đó, nước chanh có xu hướng khá chua, vì thế chúng mình nên nhớ áp dụng thoa một loại kem dưỡng ẩm nào đó ngay sau khi vừa rửa mặt hoặc khi vừa áp dụng tẩy các nốt tàn nhang nhé để giúp da bớt khô mà thẩm thấu tốt hơn.

Trị tàn nhang bằng Củ cải trắng


Củ cải trắng cũng được coi là một phương thuốc hiệu quả cho những nốt tàn nhang mặc dù chúng có mùi hăng hăng không mấy quyến rũ.

Được biết từ lâu, củ cải đã được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như làm mờ những đốm nâu và tàn nhang. Bạn có thể sử dụng chúng bằng cách trộn 1 thìa cà phê củ cải bào với 1 thìa cà phê củ cải đường bào rùi đắp trên mặt bị tàn nhang.

Bạn để hỗn hợp này trên da khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Bạn có thể điều trị các nốt tàn nhang trên mặt tiền bằng phương pháp này 3 lần/ tuần.

Trị tàn nhang với Mật ong


Luôn được coi là một phương thuốc làm đẹp tuyệt vời có lợi cho rất nhiều các vấn đề về da. Ngoài chất giữ ẩm tự nhiên, mật ong còn chứa chất chống oxy hóa bảo vệ da bạn luôn mềm mại và khỏe mạnh.

Trị tàn nhang bằng những phương pháp tự nhiên
Bạn có thể thoa mật ong tự nhiên lên những nốt tàn nhang sẽ giúp làm mờ vết tàn nhang hữu hiệu, đặc biệt nếu sử dụng biện pháp này thường xuyên. Đặc biệt mật ong còn giúp bạn loại bỏ những vết thâm do mụn đáng ghét gây ra. Chị em phụ nữ ngày nay thường sử dụng mật ong để trị vết thâm do mụn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét