Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Bật mí 2 cách hút mụn đầu đen từ thiên nhiên

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn các loại mỹ phẩm hay kem trị mụn đắt tiền mà chưa chắc đã mang lại hiệu quả thì đừng chần chừ gì mà hãy thử ngay 2 cách hút mụn đầu đen từ thiên nhiên dưới đây. Cách này đảm bảo siêu tiết kiệm và hiệu quả không ngờ đó nhé!

2 cách hút mụn đầu đen từ thiên nhiên


Hút mụn đầu đen bằng cơm nóng

 

Bật mí 2 cách hút mụn đầu đen từ thiên nhiên

- Lấy một vốc cơm khi vừa nấu chín, vo tròn cho bớt dính rồi lăn nhẹ lên vùng bạn muốn chữa mụn đầu đen trên mũi đến khi đen lại và hết nóng. 
- Phần cơm này sẽ tẩy đi mụn đầu đen và tế bào chết, đồng thời sẽ hút bớt dầu thừa trên mũi, giúp trị mụn đầu đen hiệu quả.

Cách hút mụn đầu đen bằng trứng luộc

 

Bật mí 2 cách hút mụn đầu đen từ thiên nhiên

- Luộc trứng sao cho lòng đỏ nằm ở giữa, sau khi trứng chín bỏ vỏ và lăn đều lên vùng da có mụn cám và mụn đầu đen. 
- Sau khi lăn khoảng 2-3 phút, để trứng nguội, 15 phút sau bóc phần lòng trắng ra bạn sẽ thấy được nhân mụn được hút đi và bám vào lòng đỏ trứng. 
- Cách này không chỉ giúp lấy đi mụn đầu đen mà còn trị mụn cám bằng cách hút sạch mụn cám đấy.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách trị mụn trứng cá khác như trị mụn với nha đam, nước vo gạo, mật ong, chuối,...với bí quyết trị mụn trứng cá từ dân gian. Không chỉ giúp trị các mụn đầu đen, mụn cám hiệu quả mà còn trị được các nốt mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn mủ. Chúc bạn thành công và tiêu diệt sạch đám mụn đáng ghét nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét