Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Bí quyết để có làn da sạch mụn từ mật ong

Mật ong từ lâu được xem là một loại "thần dược" rất tốt đối với cơ thể. Không chỉ vậy, mật ong còn được nhiều chị em yêu thích sử dụng để chăm sóc sắc đẹp như trị mụn, trị nám da tán nhang, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da mềm mại. Nếu bạn đang gặp các vần đề về da, hãy tham khảo một số mặt nạ từ mật ong để cải thiện làn da cho mình nhé!

Bí quyết để có làn da sạch mụn từ mật ong

Trị mụn thâm với mật ong nguyên chất

Mật ong có tác dụng trị mụn trứng cá vì làm sạch bụi bẩn và tế bào chết trên da mặt. Đây là những nguyên liệu có tác dụng chống oxy hóa tự nhiên có đặc tính chống vi khuẩn để loại trừ các bệnh nhiễm trùng vi khuẩn gây ra mụn. 

Ngoài việc trị mụn trứng cá loại mặt nạ mật ong nguyên chất này còn có tác dụng tẩy đi các tế bào chết trên da giúp da sáng mịn hơn, cách trị mụn này cũng có thể sử dụng trong việc ngăn ngừa mụn trứng cá và tránh những vết thâm, sẹo do mụn trúng cá gây nên. Bạn có thể sử dụng loại mặt nạ này 2-3 lần / tuần để vừa có kết quả trong việc điều trị mụn trứng cá, lại vừa tốt cho việc chăm sóc da.

Mật ong và yến mạch + sữa chua

Loại mặt nạ này sẽ cung cấp độ ẩm, giúp da ngậm nước và tươi sáng hơn. Trộn 2 muỗng sữa chua, 1 muỗng mật ong và 2 muỗng bột yến mạch đã nấu chín. Đắp mặt nạ này trong 10-15 phút và sau đó lau khô với một chiếc khăn ấm. Ngoài ra, mật ong yến mạch cũng là cách tẩy nám da mặt nữa đấy.

Mật ong và + chuối + nước cốt chanh

Các bạn biết không đây là cách trị mụn đầu đen hiệu quả đó. Chỉ cần 2 thìa cafe mật ong + nửa quả chuối tiêu + vài giọt nước cốt chanh. Các bạn có thể xay nhuyễn sau đó dùng làm mặt nạ đắp mặt hằng ngày. Đối với làn da nhạy cảm bạn chỉ nên áp dụng 2 lần trên tuần thôi nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét