Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Điều trị mụn thịt bằng cách đốt laser

Điều trị mụn thịt bằng cách đốt laser

Ngày nay việc điều trị mụn thịt đã không còn quá mới mẻ nữa. Vì lý do thẩm mỹ mà việc loại bỏ mụn thịt trên khuôn mặt rất cần thiết. Bản thân mình cũng là một người từng đi đốt mụn thịt bằng laser. Hôm nay chia sẻ với các bạn những lưu ý khi đốt mụn thịt. Để không phải dùng thuốc trị sẹo mụn, các bạn nên tìm hiểu thật kỹ khi dùng phương pháp này

Mụn thịt là các mụn thường nằm ẩn sâu bên dưới da, đây là các nang bã nhờn tích tụ và tạo thành những u nhỏ nổi lên bề mặt da mà bạn không thể nào tự lấy ra được. Các vùng hay xuất hiện mụn thịt là vùng da bên dưới mắt, trên mặt, trên cổ. Nếu không điều trị thì mụn sẽ lan dần xuống vùng da ngực. Mụn thịt không gây ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta mà chủ yếu chúng làm cho làn da ta trông sần sùi, xấu, già nua trước tuổi. Ngay khi những mụn thịt đầu tiên mới xuất hiện bạn nên chữa trị đừng để chúng phát triển lan rộng trên mặt.

Điều trị mụn thịt bằng cách đốt laser




Có một số bạn gái và khá nhiều phụ nữ, nam giới tuổi trung niên hay bị xuất hiện các mụn thịt trên khuôn mặt. Nhiều trung tâm chữa trị mụn thịt bằng phương pháp đốt Laser. Phương pháp đốt bằng Laser sẽ sử dụng tia Laser chiếu xuống từng mụn và đốt cháy cồi nhân bên trong. Phương pháp này khá hiệu quả, tuy nhiên chúng cũng có các điểm cần lưu ý như sau: ‎
Người điều khiển máy bắn laser có thể đốt tại vị trí quá nông làm cho nhân cồi bên trong không hết, do đó phải đốt đi đốt lại nhiều lần.
Người điều khiển máy bắn Laser có thể đốt tại vị trí quá sâu làm cho nhân cồi bên trong sạch hết, nhưng do đốt quá sâu gây tổn thương vùng da bên dưới nên sẽ để lại vết sẹo sau khi đốt. Việc đốt bằng tia Laser có đạt được kết quả thật tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào chuyên môn điều khiển của người sử dụng máy chiếu Laser.
Trong quá trình đốt bằng laser bạn phải chịu đựng khá nhiều đau đớn. Các vết đốt sau đó sẽ để lại những mày nhỏ và bong ra sau 1 tuần tới 10 ngày. Thời gian này là khá dài và cũng bất tiện với những bạn có công việc cần giao thiệp nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét