Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

3 Công thức trị mụn trứng cá từ mật ong cực đơn giản

Chắc hẳn chúng ta khi bị mụn ai cũng hoang mang lo lắng và tự đặt ra câu hỏi cho chính bản thân là cách nào xóa mụn trứng cá. Ít ai có thể biết rằng những nguyên liệu tự nhiên cũng có thể đánh bay mụn an toàn mà chẳng đâu xa lạ đó chính là mật ong nguyên chất trị mụn. Bạn đã thử công thức trị mụn trứng cá từ mật ong cực đơn giản chưa hãy tham khảo ngay sau đây để biết thêm mẹo xóa mụn lấy lại làn da không tỳ vết cho mình nhé!


Công thức trị mụn trứng cá từ mật ong cực đơn giản 

1. Mật ong nguyên chất trị mụn


Mật ong nguyên chất được đánh giá không chỉ là loại thực phẩm chứa đựng nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà còn giúp các chị em làm đẹp rất hiệu quả. Mật ong nguyên chất có tính diệt khuẩn rất cao nên khi dùng mật ong trị mụn sẽ làm mất môi trường sống vi khuẩn từ đó mụn sẽ từ từ biết mất, cộng thêm dưỡng chất có trong mật ong có thể dưỡng da rất tốt.

- Cách dùng mật ong trị mụn đơn giản nhất là dùng khăn bông chấm mật ong trực tiếp đắp lên vùng mụn, để khoảng 30 phút.
- Ngoài ra mỗi buổi sáng và tối uống khoảng 20 – 30 g mật ong, uống khi còn ấm có thể tăng cường sức khẻo và có hiệu quả tốt cho việc dưỡng da, làm phụ nữ càng xinh đẹp, khỏe mạnh và ngăn ngừa mụn cám và mun trung ca.

2. Mật ong, sữa chua, chanh.


Cách dùng công thức từ mật ong, sữa chua, chanh là dùng 2 thìa sữa tươi, 2 muỗng canh mật ong, 1 muỗng nước chanh, sữa chua và nước ấm, trộn đều tất cả nguyên liệu rồi đắp hỗn hợp lên toàn bộ khuôn mặt và vùng cổ. Chờ ít phút cho mặt nạ khô lại rồi tiếp tục đắp thêm một lớp nữa cho đến hết hỗn hợp. Sau khi hoàn tất việc đắp mặt nạ, chờ khoảng mười phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Cách này giúp da không bị nhiễm khuẩn, ngừa mụn và làm da láng mịn trông thấy.


3. Mật ong và lô hội, lòng trắng trứng


Dùng 1 muỗng canh đầy nước ép nha dam tri mun và 1 muỗng mật ong. Trộn hỗn hợp trên rồi đắp lên mặt. Mặt nạ này vừa giúp bạn dưỡng da, lại giúp trị trứng cá rất hiệu quả.

Ngoài ra nếu như bạn muốn mụn trứng cá biến mất một cách triệt để nhanh chóng thì bạn có thể tham khảo địa chỉ trị mụn Trung tâm da liễu Spa Đông Y Việt Nam để được chăm sóc điều trị mụn tốt nhất có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét