Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Trị mụn trứng cá bằng lá chè tươi

Công dụng của lá chè xanh

Chè tươi- một nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên. Trong chè tươi có nhiều dưỡng chất tốt cho da. Chỉ vài lá chè tươi mỗi ngày bạn sẽ có một làn da trắng mịn. Những vitamin trong lá chè tươi có công dụng nuôi dưỡng da tự nhiên, ngăn chặn những tác động xấu từ bên ngoài. Chè tươi với công dụng hạn chế bài tiết chất nhờn trên da. Chính vì thế chè tươi có công dụng trị mụn hiệu quả.

Trị mụn trứng cá bằng lá chè tươi



Công thức trị mụn trứng cá với lá chè xanh


Lấy 100g lá chè xanh tươi, đem rửa sạch bằng nước muối pha loãng, nhằm loại bỏ sạch các vết bẩn có trong chè. Đợi cho lá chè ráo nước thì chúng ta xay nát lá chè xanh ra và chắt lấy nước cốt bôi lên vùng da bị mụn khoảng 10 phút rồi rửa mặt cho sạch. Tinh chất chè xanh thấm sâu qua da sẽ giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, những nốt mụn đáng ghét trên da mặt bạn sẽ xẹp đi nhanh chóng.
Ngoài phương pháp trên bạn có thể nấu nước chè xanh loãng mỗi ngày để rửa mặt vừa giúp da sạch bụi bẩn mà còn giúp ngăn ngừa mụn trứng cá khá hiệu quả đấy.
Bạn có thể làm đều đặn mỗi ngày một lần, sẽ có tác dụng dưỡng da, tạo độ mềm mại, săn chắc và tươi sáng cho làn da khô, mất độ đàn hồi. Giúp loại bỏ mụn đáng ghét có thể xuất hiện trên mặt.

Không nhất thiết phải tốn tiền dùng những loại mỹ phẩm đắt tiền mới mong có được làn da đẹp. Các cách trị mụn với chè xanh trên rất đơn giản, không tốn kem mà đem lại cho làn da chúng ta hiệu quả thật bất ngờ.
Chúc các bạn thành công với phương pháp này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét