Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Ăn trái cây làm đẹp da

Trái cây không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn đặc biệt tốt cho làn da của bạn. Việc bổ sung thêm trái cây vào khẫu phần ăn mỗi ngày sẽ giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da của bạn từ bên trong . Để cải tạo làn da của mình thì các loại trái cây như bưởi, kiwi, chuối, dâu tây... là sự lựa chọn hữu ích cho bạn.

1. Bưởi
Trong các loại hoa quả, bưởi có chứa nhiều loại vitamin nhất, đặc biệt là vitamin C, không chỉ có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa dấu hiệu stress, mà còn chống lão hóa cực tốt và giảm nguy cơ mắc bệnh viêm khớp… Bưởi còn được tin dùng trong việc làm đẹp da và giữ vóc dáng cân đối.

2. Cà chua
Cà chua được xem là phương pháp giảm cân mới nhất của phụ nữ Nhật, loại quả này mọng nước, giàu chất sơ và vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp và đặc biệt nó giúp bạn giảm được ít nhất 2kg trong 1 tháng.

3. Kiwi



Các chất chống oxy hóa có trong trái kiwi đã được chứng minh là có khả năng giúp da săn chắc và làm chậm sự hình thành của các nếp nhăn, giúp khôi phục vẻ đẹp tự nhiên cho làn da của bạn. Vitamin C và E có sẵn trong loại quả này cũng làm giảm sự lão hóa da, giúp làn da khỏe mạnh và bảo vệ da trước những tia cực tím có hại

4. Chuối
Chuối là loại trái cây rất nhiều giá trị dinh dưỡng, đặc biệt nó chứa nhiều vitamin B6 giúp bảo vệ và cải thiện hệ thống tiêu hóa. Nhờ đó mà quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, các chất độc cũng được đào thải ra ngoài và không còn cơ hội gây hại cho làn da của bạn.Mỗi ngày 1 quả chuối sẽ giúp da bạn trắng mịn trông thấy
5. Đu đủ



Công dụng của đu đủ thì không ai có thể bàn cãi được nữa, cả về dinh dưỡng lẫn khi làm đẹp cho da. Giúp da căng mịn và hồng hào hơn. Các nhà khoa học đã chứng minh rất nhiều về công dụng làm đẹp của đu đủ.

Các bạn gái khi làm trắng da thì nên ăn thêm đu đủ chín. Thêm một tí sữa tươi vào làm món sinh tố đu đủ nữa thì càng ngon miệng mà lại đẹp da nữa. Bật mí thêm một tí là teen girl nào muốn vòng 1 căng tròn thì nên thường xuyên ăn canh đu đủ (các bà bậu cũng có thể nấu món đu đủ hầm giò heo để có sữa cho các bé)
6. Dâu tây


Những bạn gái nào thích uống sinh tố dâu thì cứ phát huy đi nào! Theo các nghiên cứu mới nhất thì ngoài tác dụng làm da trắng hồng tự nhiên, dâu tây còn ngăn ngừa ung thư và lão hoá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét